Cookie Run วิธีหาเพชรฟรีๆได้ชัวร์ 100%

Cookie Run วิธีหาเพชรฟรีๆได้ชัวร์ 100%


ในเกมส์คุกกี้รันนี้เราจะเห็นได้ว่าเพชรนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ในการที่จะมาพัฒนาความสามารถของคุกกี้ของเรา , เอาไว้วื้อคุกกี้ที่เราต้องการ , อัพเกรดคุกกี้หรือสมบัติต่างๆ และอีกมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่จำเป็นที่จะต้องใช้เหรียญที่สามารถหามาได้อย่างการวิ่งหรือเพชรในการทำ แต่ก็มีของบางอย่างที่เหรียญเองก็ไม่สามารถที่จะใช้ซื้อได้ เช่น สมบัติระดับสูง ซึ่งจะต้องใช้เพชรในการเปิดเท่านั้น และการที่จะได้เพชรมานั้นก็ไม่ง่ายเลย เพราะเราจะต้องคอยให้มีกิจกรรมขึ้นมาที่มีการแจกเพชรวะก่อนเราจึงจะสามารถหาเพชรได้ นอกนั้นไม่มีทางเลย นอกจากเราจะต้องง่ายเพื่อให้ได้เพชรมา แต่มันก็มีวิธีอยู่วึ่งวิธีนี้นอกจากจะไม่มีผลเสียอะไรแล้ว เราก็ยังสามารถหาเพชรมาใชได้แบบฟรีๆได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับความขยันของเรานั่นเอง เรามาดูกันนะครับว่าเราจะต้องทำอย่างไรกันอบ้าง รับรองว่าไม่ยากครับ

วิธีสำหรับ Android นะครับ
1. เข้าไปที่ http://m.freemyapps.com ผ่านทาง Browser บน Android Device

2. กดติดตั้งโปรแกรม FreeMyApp



3. กดที่ Sign in with Facebook


4. พอ Sign in เสร็จ มันจะกลับมากลับมาหน้า Sponsor App ให้เลือกโหลด App ฟรีต่างๆ เพื่อจะได้ Credit มา


5. กดปุ่ม Okay จะเป็น Link พาไปโหลดที่ Play Store


6. รอโหลดจนเสร็จ จากนั้นเข้าแอพฟรีที่โหลดมานาน 30-50 วินาที
7. ลองออกมาจาก App กลับไปที่ โปรแกรม FreeMyApps จะพบว่า Credit ของคุณจะเพิ่มขึ้นถ้าทำถูกตามขั้นตอน
8. ถ้าเครดิตพอแลกแล้ว ก็กดเข้ามาที่ Gift แล้วกดที่ $10 Google Play Gift Card


----------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------

เมื่อเราได้แลกรหัส gift card play สโตร์ ,มาแล้วต่อไปก็ดูวิธีเติมเงินกันเลย!!! มี 2 ขั้นตอนดังนี้ !!
เติมเงิน เข้าบัญชี Google ที่ใช้งานในมือถือ คลิกที่นี่เพื่อดูวิธีเติมเงิน
กดซื้อเพชร เพื่อนำไปแลกของอัพเกรดตัวละครเราได้ทันที

=================================

วิธีของ IOS นะครับ
วิธีทำ
เปิดแอพฯ Safari ขึ้นมาครับ เข้าไปที่ http://m.freemyapps.com

เข้ามาแล้วเราจะพบกับหน้าจอแบบนี้ครับ กด Get Started แล้วมันจะบอกให้เรา Enroll your device ก็กดปุ่ม Okay ไปครับ


เราจะถูกพามาที่หน้าจอนี้จ้า ก็กด install เลย


จากนั้นหน้าจอเราจะเด้งกลับมาที่ Free my Apps อีกครั้ง ในการเริ่มใช้งานครั้งแรก มันจะบอกให้เรา Unlock Apps ก่อน

สังเกตว่าจะมีแอพฯตัวหนึ่งที่มีรูปกุญแจสีเขียวอยู่ (แอพฯอาจจะไม่ตรงกับในรูปนี้ก็ได้นะครับแล้วแต่ช่วงเวลา แต่มันจะเป็นรูปกุญแจสีเขียวเหมือนกัน)

กด Install แล้ว OKAY เพื่อดาวน์โหลด


สำหรับแอพฯใน Free my Apps จะเป็นแอพฯที่ให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งหมดนะครับ นานๆ ทีถึงจะมีแอพฯไม่ฟรีโผล่มาสักครั้ง แต่ปกติฟรีหมดแหละ

หลังจากดาวน์โหลดเสร็จ ลองเข้ามาใน Free my Apps จะเห็นว่าจาก Install มันเปลี่ยนเป็น Launch แล้ว ให้เราเปิดแอพฯ ที่โหลดมาทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที แต่ส่วนมากผมเปิดทิ้งไว้ 1 นาที เลย จากนั้นปิดแอพฯ เข้ามาดูใน Free my Apss อีกที จะเห็นเราได้กุญแจสีเขียวมาแล้ว


หลังจากนี้เราจะสามารถสะสมแต้มได้แล้วครับ จากภาพจะเห็นว่ามีแอพฯสปอนเซอร์อยู่หลายตัว แต่ละแอพฯจะได้แต้มไม่เท่ากัน ซึ่งแอพฯส่วนมากจะมีเพิ่มเข้ามาประมาณวันละ 1-2 แอพฯ แล้วแต่วัน หรือบางวันอาจจะไม่มีแอพฯขึ้นมาให้โหลดเลยก็ได้ อย่างผมก็จะเช็คช่วงเช้ารอบนึง ก่อนนอนอีกรอบนึง วันละสองครั้ง อย่าลืมนะครับ แอพฯที่โหลดมาเราต้องเปิดแอพฯนั้นไว้ 30 วินาทีด้วย แต้มถึงจะขึ้น


แอพฯที่เราดาวน์โหลดและได้แต้มแล้ว สามารถกดลบทิ้งออกจากเครื่องไปได้เลย แต้มไม่หายครับ
ทีนี้พอได้แต้มครบแล้ว เราก็มาแลกของรางวัลกันดีกว่า ด้านบนให้เรากดไปที่ Gifts ครับ จะเห็นมีรางวัลให้แลกหลายอย่างเลยล่ะ ซึ่งผมก็จะแลก iTunes Gift Card เอาไว้เติมเงินในบัญชี ซึ่งเราจะเอาไปใช้อะไรก็ได้ ซื้อแอพฯ หรือติ๊กเกอร์ได้หมดเลยครับ

ตอนนี้ผมมี 3210 แต้ม ดูวิแลกอะไรได้บ้าง อย่าง iTunes Gift Card มูลค่า $10 ใช้ 3000 แต้มครับ ผมแลกตัวนี้ละกัน


มันจะถามว่ายืนยันจะแลกรางวัลนี้นะ จุดนี้ต้องระวังนะครับ กดแล้วกดเลยแก้ไขไม่ได้ มันจะให้โค้ดเรามา เราสามารถนำโค้ดตัวนี้ไป Redeem เติมในไอดีได้เลย
กด Redeem now


App Store เราจะถูกเปิดขึ้นมา ให้ใส่รหัส Apple ID ของเรา เมื่อใส่เสร็จกด OK มาที่หน้า Redeem กดปุ่มที่มุมขวาบนเพื่อ Redeem เติมเงินได้เลย


เรียบร้อยเงินเข้าบัญชีเราแล้วครับ
ไอดีที่จะ Redeem ได้ Apple ID ของเราต้องเป็น Account US นะครับ ไม่งั้นจะ Redeem ไม่ได้ ให้เราเข้าไปเปลี่ยนบัญชีของเราจาก TH เป็น US ก่อน วิธ๊เปลี่ยนไม่ยากครับ เข้า Settings >> iTunes & App Store >> Apple ID: >> View Apple ID >> Country/Region >> USหากมันให้ใส่ที่อยู่ลองกูเกิลหาที่อยู่ที่เค้าแนะนำกันครับมีหลายที่ ส่วนหากมันบังคับให้ใส่ Redeem Code ก็เอา Code ที่เราหาได้มาใส่ครับ เท่านี้ก็เรียบร้อย

=================================

เมื่อเราได้ Gift card แล้วเติมเงินตามวิธีที่ผมบอกตามข้างต้นแล้วก็เอาไปแลกเปลี่ยนเพชรกันเลย!!
เมื่อแต้มครบแล้ว ก็เอาไปเติมเงินแลกเพชรในเกมกันได้เลย!!! ดูวิธีเติมเงิน เข้า Apple ID ที่ใช้ คลิกที่นี่เพื่อดูวิธีเติมเงิน
ได้แล้วก็กดซื้อเพชร เพื่อนำไปอัพเกรดตัวละครได้ทันที

ที่มา droidsans.com

Cookie Run วิธีหาเพชรฟรีๆบนคอม PC

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ไม่ยากใช่มั้ยล่ะครับ แต่ต้องอาศัยลูกขยันของเรานะครับ เพราะทำมากก็ได้มาก งานนี้วัดกันที่ความขยันและอดทนขนานแท้ แต่ผลที่ได้มานั้นก็คุ้มไม่ใช้น้อย หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะครับ

-------------------------------------------------------

วิธีและเทคนิคการสุ่ม Pet ให้ได้ระดับ S เท่านั้น
สำหรับบทความนี้จะมาบอกวิธีการสุ่มเพทให้ได้เฉพาะระดับ S แบบชัวร์กัน มาดูกันเลยนะครับว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ดูได้ที่ การสุ่ม Pet ให้ได้ระดับ S แบบชัวร์ๆ



Related

Cookie Run วิธีหาเพชรฟรี 5689746482241118014

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

สูตรเพิ่มเพชรคุกกี้รันแบบเทพๆ
วิธีนี้จำทำให้เราสามารถ
เพิ่มเพชรคุกกี้รันได้แบบฟรีๆ
และได้เรื่อยๆครับ สนใจเชิญที่

item