ข้อมูลสัตว์เลี้ยงและโบนัส Cookie Run

ข้อมูลสัตว์เลี้ยง Cookie Run


สำหรับคนที่เล่นเกมส์สุดฮิตอย่างคุกกี้รันนั้นก็จะต้องทราบกันดีอยุ่แล้วว่าสัตวืเลี้ยงในเกมส์คุกกี้รันนั้นมีความสำคัญต่อการเก็บเหรียญหรือเก็บคะแนนของเรามากขนาดไหน และสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนั้นก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป วึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมีตัวอะไรบ้าง และจะเลือกใช้พวเขาอย่างไรเพื่อให้เราสามารถได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ดังนั้นวันนี้เราจึงต้องมาดูกันว่าสัตว์เลี้ยงและโบนัสแต่ละอย่างนั้นจะมีความสามารถและความพิเศษอย่างไรบ้าง เพื่อที่เราจะได้เลือกใช้บริการได้อย่างถูกต้อง มาดูกันเลยครับ

ข้อมูลสัตว์ของเกมส์คุกกี้รัน
ที่มา http://www.techmoblog.com

Related

Cookie Run 4756530277504233020

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

สูตรเพิ่มเพชรคุกกี้รันแบบเทพๆ
วิธีนี้จำทำให้เราสามารถ
เพิ่มเพชรคุกกี้รันได้แบบฟรีๆ
และได้เรื่อยๆครับ สนใจเชิญที่

item