วิธีการ Overclock CPU Intel Core 2 Duo E6400

การ Overclock CPU Intel Core 2 Duo E6400


ในวันนี้เราจะมาดูวิธีการ Overclock CPU Intel Core 2 Duo E6400 กันนะครับว่าเราจะต้องทำอย่างไรกันบ้างในกรณีที่เราอยากจะให้ CPU ของเรามีความแรงมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ต้องการซื้อของใหม่ให้เสียตัง แต่ต้องการที่จะทำให้ CPU ของเราแรงขึ้นได้เท่าที่มันจะทำได้

ดังนั้นเราจึงต้องอาศัยวิธีการโอเวอร์คล็อกกัน วิธีนี้จะทำให้คอมของเราแรงขึ้นได้อย่างแน่นอนด้วยการปรับแต่งค่าต่างๆใน CPU ของเรา นอกจากจะได้ความแรงของคอมเพิ่มขึ้นแล้วยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับเราอีกด้วย มาดูกันเลยครับว่าจะต้องทำยังไงกันบ้าง

การ Overclock CPU Intel Core 2 Duo E6400

Related

CPU 5493751705098845662

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

สูตรเพิ่มเพชรคุกกี้รันแบบเทพๆ
วิธีนี้จำทำให้เราสามารถ
เพิ่มเพชรคุกกี้รันได้แบบฟรีๆ
และได้เรื่อยๆครับ สนใจเชิญที่

item