Eyes The Horror Games รีวิวเกมส์

รีวิวเกมส์ Eyes : The Horror Games


เกมส์นี้เราจะต้องเข้าไปในคฤหาสน์ร้างผีสิงเพื่อไปนำเงินกลับมาให้ได้ ฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นเกมส์ที่เล่นได้ง่ายๆเลยใช่มั้ยครับ แต่ความจริงแล้วไม่ง่ายเลย เพราะเราจะต้องได้เผชิญหน้ากับสิ่งชั่วร้ายต่างๆภายในบ้าน ซึ่งมักจะโผล่ออกมาระหว่างที่เรากำลังหาสมบัตินี้กันอยู่

การหาเงินนั้นก็จะต้องไปหาตามตู้ หรือเซฟ โดยจะต้องใช้กุญแจในการเปิดถ้าได้ยินเสียงแปลกๆที่น่ากลัวกำลังใกล้เข้ามา เราจะต้องวิ่งหนีให้เร็วที่สุด เพราะถ้ามันเห็นเราแล้วมาสัมผัสเราเมื่อไหร่ก็จะจบเกมส์ทันที ( ดูๆไปแล้วผีในเกมส์นี้มันกระสือบ้านเราชัดๆ!!! )

ตัวเกมส์จะคล้ายๆกับเกมส์ Slender man แต่เหตุการณ์จะเกิดขึ้นที่คฤหาสน์ผีสิง ภาพกราฟิกทำออกมาได้ดีทีเดียว สำหรับความสยองนั้นคุณต้องไปสัมผัสกันเองเลยครับ น่ากลัวมาก บรื๋อออออ

แคชเกมส์ Eyes : The Horror Games  โดย PewDiePie

Related

Computer Guide 223036789487381900

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

สูตรเพิ่มเพชรคุกกี้รันแบบเทพๆ
วิธีนี้จำทำให้เราสามารถ
เพิ่มเพชรคุกกี้รันได้แบบฟรีๆ
และได้เรื่อยๆครับ สนใจเชิญที่

item